วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

โค้ชอ๊อดติวเข้มศึกเอเชียนคัพก่อนเจอเกาหลีใต้

โค้ชอ๊อดติวเข้มศึกเอเชียนคัพก่อนเจอเกาหลีใต้
9 กันยายน 2555-อัลมาตี้, คาซัคสถาน
ความเคลื่อนไหวการฝึกซ้อมก่อนการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เอเชี่ยนคัพ ครั้งที่ 3 หรือ 3rd AVC CUP FOR WOMEN ณ เมืองอัลมาตี้ ประเทศคาซัคสถานระหว่างวันที่ 10-16 กันยายน 2555 วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการฝึกซ้อมก่อนลงแข่งขันจริง โดยเดินทางไปยังสนามซ้อม เวลา 10.00 น. ซึ่งอยู่คนละที่กับสนามแข่งขันจึงถือได้ว่าทีมไทยมีโอกาสได้ซ้อมในสนามจริงแค่เพียง 1ครั้งเท่านั้นคือเมื่อวานนี้
โดยการฝึกซ้อมวันนี้ ‘โค้ชอ๊อด’นายเกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร ติวเข้มเป็นพิเศษ ในทุกๆด้าน โดยเฉพาะ การรับบอลเสิร์ฟ และการรับบอลตบ นอกจากนี้ ยังเป็นการซ้อมลงทีมชุดใหญ่อย่างเต็มรูปแบบก่อนการแข่งขันจริง โดยเน้นในเรื่องของบอลหยอด ซึ่งโค้ชอ๊อดย้ำว่า การเล่นกับเกาหลีใต้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเกาหลีใต้มีสไตล์การเล่นตีสลับหยอด เพราะฉะนั้นต้องป้องกันให้แน่นหนา และผู้เล่นในแดนหลังให้ขึ้นมาช่วยเล่น
หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขัน ทางทีมงานผู้ฝึกสอน ได้พานักกีฬาและผู้สื่อข่าวไปเดินเที่ยวซื้อหาของใช้ ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งอยู่ติดกับสนามแข่งขันจริง ก่อนที่จะให้นักกีฬาแยกย้ายไปพักผ่อน และนัดเจอกันอีกครั้งเวลา 17.00 น.เวลาท้องถิ่นของประเทศคาซัคสถาน หรือ 18.00 น. ของไทย ส่วนปลื้มจิตร์ ถินขาว ซึ่งไม่ได้เดินทางมาพร้อมกับทีม จะมาถึงคาซัคสถานคืนวันนี้
สำหรับการแข่งขันนัดแรกของไทยในวันพรุ่งนี้ จะเริ่มเวลา 14.00 น. (เวลาประเทศไทย) โดยพบกับเกาหลีใต้ ซึ่งไม่มีดาวเด่นอย่างคิม ยอน คุง เนื่องจากบาดเจ็บ ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด

โปรแกรมการแข่งขันของทีไทยในรายการวอลเลย์บอลหญิงเอเชียนคัพ มีดังนี้
สายเอ: ไทย เกาหลีใต้ ไต้หวัน คาซัคสถาน
สายบี: จีน ญึ่ปุ่น อิหร่าน เวียดนาม
ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดจากประเทศคาซัคสถานทุกนัดที่สาวไทยลงแข่งขัน
10 ก.ย. 14.00 น. ไทย พบ เกาหลีใต้
11 ก.ย. 14.00 น. ไทย พบ ไต้หวัน
12 ก.ย. 18.30 น. ไทย พบ คาซัคสถาน
สามารถรับชมผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้ที่   http://www2.ch7.com/live    http://www.bugaboo.tv/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม